สุดยอดเกมในตำนานกลายมาเป็น Anime แล้วครับ แม้ว่าเมื่อราวๆ10กว่าปีก่อนมันจะเคยมีเมะออกมาไม่กี่ตอนแล้วก็เถอะ แต่ทำเป็นลืมๆมันไปล่ะกัน มาเริ่มต้นใหม่กันตรงนี้ดีกว่า

สำหรับคนที่รู้จักซีรีย์นี้อยู่แล้ว ก็คงจะดูได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพลินครับ มีตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตา ดูแล้วชวนให้คิดถึงโผล่ออกมาเข้าฉากมากมาย เรียกว่าฟินกันได้เรื่อยๆ

ส่วนคนที่ยังไม่รู้จักก็ขอบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของพระเอกผู้เป็นสุดยอดจ้าวแห่งฮาเร็ม ในโลกแฟนตาซียุคกลางของดาบและเวทมนต์ครับ แถมมันยังเป็นพระเอกสายฮาเร็มที่มีดีพอให้ยอมรับได้ซะด้วย กับความสามารถในการต่อสู้ที่สูงล้ำ (ภาคหลังๆ สู้1ต่อพันได้เลยล่ะ) หัวคิดก็มีดีพอประมาณ แม้จะดูเหมือนไม่ค่อยคิดอะไรเท่าไหร่ แต่ช่วงสำคัญๆ มันมักจะรู้ทันอีกฝั่งเสมอ รู้จักเอาใจสาวๆอีกต่างหาก ทำให้สาวๆติดใจ ถ้าสาวคนไหนมันจับเข้าฮาเร็มไปแล้ว ก็จะไม่ทอดทิ้ง เวลาพวกเธอมีปัญหาก็พร้อมเข้าช่วยเหลือเต็มที่ จนเป็นเหตุให้สาวๆทั่วโลก(ทั่วโลกจริงๆนะ) พร้อมใจกันช่วยเหลือมันเช่นกัน เวลาที่มันต้องการความช่วยเหลือ ต่อให้ต้องข้ามน้ำข้ามทะเล ต้องเสี่ยงอันตรายแค่ไหนพวกเธอก็ยอม

จะมีก็แค่ยัยนางเอกล่ะมั้ง ที่แลดูน่าสงสารหน่อย  เพราะเธอเป็นทาสของพระเอก ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของยุคสมัยแบบนั้นล่ะนะ ที่ยังมีทาสอยู่ ก็เลยโดนพระเอกมันแกล้งตลอด แต่ถึงอย่างงั้น เวลาที่นางเอกตกอยู่ในอันตราย หรือต้องการความช่วยเหลือจริงๆ พระเอกมันก็เข้ามาช่วยทันทีเลยนะ ทิ้งทุกอย่างเพื่อช่วยเลยล่ะ ดูๆแล้วเลยชวนให้รู้สึกว่า นี่มันนิสัยของเด็กผู้ชายที่ชอบแกล้งผู้หญิงที่ตัวเองชอบใช่มั้ยเนี่ย

ดูออนไลน์+ดาวโหลด


{ 7 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

- Create ; ดู H-Anime ซับไทยออนไลน์ ดูการ์ตูน โหลด Hentai Anime Online Subthai SubEng Raw สดใหม่ อัพเดตทุกวัน - H-Animeking.blogspot.com - Powered by Hanimeking - Thankyou