อาราตะลูกนอกสมรสติดเมียน้อย...อาศัยอยู่กับพ่อสุดแสนเลวทรามต่ำช้าและพี่ชายคนละแม่ เค้าแอบรู้ถึงความระยำที่พ่อเค้าทำกับแม่เค้าเมื่อก่อนจนจำฝังใจ
...อยู่มาวันหนึ่ง โคฮารุแฟนสาวอพาร์ตเม้นที่พักของเธอถูกไฟไหม้เธอไม่มีที่อยู่จึงมาหาเค้าที่บ้านแบบไม่บอกกล่าว แต่ด้วยความที่เค้าไม่ไว้ใจเจ้าพ่อชั่วนั่นเลยไม่อยากจะให้เธอมาพักด้วยเท่าไหร่ แต่พ่อเค้ากับพี่ชายก็พากันต่อดเล็กต่อดน้อยพูดต่างๆนาๆให้เค้ายอมจนได้.......หารู้ไม่ว่าพ่อเค้ากับพี่ชายแอบยิ้มกริ่มในใจที่จะมีสาวสวยมาพักที่บ้านหลังจากที่แม่เค้าตายจากไปนานแล้ว ไม่ได้แตะผู้หญิงมานาน
             และแล้วเหตุการณ์ที่เค้ากลัวก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อพ่อระยำแอบจับเธอดูดปากแล้วถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วแบล็คเมล์ว่าเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ถ้าไม่อยากให้อาราตะรู้เรื่องนี้ให้เธอเปลื้องผ้าโชว์เรือนร่างของเธอให้เค้าดูแล้วมันจะเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ....
ฮารุโนะสาวน้อยใสซื่อที่แม้แต่อาราตะก็ยังไม่เคยได้แตะต้องลิ้มลอง ต้องยอมทำตามโดยเธอคิดว่า ตกลงกันไว้แล้วว่าแค่แก้ผ้าให้ดูเท่านั้นเพราะพ่อชั่วนั่นบอกว่าจะแค่ดูเท่านั้น...แต่จะเป็นยังงั้นจริงเหรอ แค่ดูจริงเหรอ?

ชื่ออังกฤษ : Kedamono-tachi no Sumu Ie de
ชื่อญี่ปุ่น:  ケダモノたちの住む家で
ตอนทั้งหมด : 1-?
สถานะ : ยังไม่จบ
วันวางจำหน่าย : Apr 24, 2015 to ?
ผู้ผลิต : -
นาทีต่อตอน : 30 นาที

ดูออนไลน์+ดาวโหลด

Volume 01

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Create ; ดู H-Anime ซับไทยออนไลน์ ดูการ์ตูน โหลด Hentai Anime Online Subthai SubEng Raw สดใหม่ อัพเดตทุกวัน - H-Animeking.blogspot.com - Powered by Hanimeking - Thankyou